Breaking News

Lựa chọn chất liệu bàn máy tính

Bàn máy tính của nội thất Xuân Hòa không chỉ có 1 mà có đến 2 mẫu bàn máy tính với mẫu mã đa dạng và chất lượng đảm bảo. Với kinh nghiệm chọn mua bàn máy tính dưới đây bạn sẽ biết cách lựa chọn chất liệu bàn máy tính sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Tham khảo ngay bài viết của xuanhoa.net.vn để biết thêm những mẫu bàn máy tính bán chạy nhất hiện nay.

1Bàn máy tính chất liệu gỗ

Bàn vi tính chân gỗ được làm từ 100% gỗ công nghiệp. Bàn để máy tính được thiết kế kiểu dáng giống như bàn làm việc nhưng có thêm các phụ kiện đi kèm cho máy tính như ngăn kéo để bàn phím, kệ để CPU,… Bàn máy vi tính bằng gỗ có ưu điểm là vừa có thể sử dụng làm bàn làm việc vừa sử dụng làm bàn máy tính được. Bàn để máy tính bằng gỗ có màu vân gỗ sáng, tự nhiên, mang lại sự sang trọng cho văn phòng làm việc của bạn.

XEM THÊM: Những mẫu bàn máy tính bán chạy nhất
Sử dụng bàn để máy vi tính bằng chất liệu gỗ tuy là sản phẩm không mới nhưng vẫn rất được các văn phòng, nhất là các văn phòng được thiết kế theo phong cách truyền thống ưa chuộng sử dụng. Bàn máy tính Xuân Hòa thân thiện với người sử dụng, quen thuộc và dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác trong phòng làm việc như ghế xoay văn phòng hay ghế gấp, cho bạn một không gian làm việc tiện nghi và khoa học. 

2Bàn máy tính chân sắt

Bàn vi tính Xuân Hòa chân sắt có đặc thù là bộ khung và chân bàn làm từ thép sơn tĩnh điện chắc chắn, chống trầy xước và dễ vệ sinh lau chùi. Bàn được sơn tĩnh điện màu ghi nhã nhặn, có thể kết hợp với tất cả các sản phẩm nội thất khác trong văn phòng hiện nay.
Mặt bàn đặt máy tính vẫn được làm từ gỗ công nghiệp quen thuộc, chân bàn và khung được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện trên dây chuyền công nghệ tự động tiên tiến, cho ra những sản phẩm bàn để máy tính giá rẻ với chất lượng cao phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với mẫu bàn để máy tính Xuân Hòa chân sắt bạn có thể sử dụng cả ở văn phòng và ở phòng làm việc tại nhà. Kích thước nhỏ gọn, không quá tốn diện tích là một lợi thế giúp chiếc bàn phù hợp với bất kỳ không gian nào.
Trên đây là những mẫu bàn máy tính tiêu biểu của nội thất Xuân Hòa. Bạn có thể lựa chọn chất liệu của sản phẩm dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ của không gian sao cho hài hòa nhất.
Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt hàng sản phẩm Bàn máy tính của nội thất Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.