Breaking News

Địa chỉ mua cầu là quần áo xuân hòa uy tín tại hà nội

 Cầu là quần áo và bàn là được xem là cặp đôi hoàn hảo. Bạn có thể dùng bàn là với loại bàn thông thường, trải vải mềm, nhưng với cầu là của Xuân Hòa, mọi chuyện trở nên đơn giản hơn. Khi cần là quần áo, bạn chỉ cần mang quần áo ra đặt lên cầu là và sử dụng bàn là để là. Thiết kế của cầu là giúp việc là quần áo của bạn diễn ra nhanh gọn và đảm bảo quần áo tạo được nếp đẹp, không bị nhăn nhúm hoặc có thể bị cháy khi quá nhiệt độ.

Cấu tạo

          + Mặt cầu là hình bầu dục, khung làm bằng thép.

          + Bọc khung mặt cầu là một lớp đệm mút, lớp ngoài bọc vải khó cháy.

          + Ngoài ra, cầu còn có thêm một móc phụ bên cạnh để đặt bàn là.

          + Chân cầu là làm bằng thép sơn tĩnh điện, có thể gấp lại khi không dùng.

          + Vải bọc cầu là có nhiều màu sắc và họa tiết.

Ưu điểm

Cầu là Xuân Hòa dù mới xuất hiện trên thị trường mấy năm trở lại đây nhưng lại được khách hàng rất ưa chuộng, bởi lẽ:

          + Đảm bảo là quần áo đúng cách, đảm bảo an toàn cho bàn là.

          + Kích thước cầu là nhỏ gọn, dùng được cả trong không gian hẹp.

          + Chân cầu có thể gấp, tiện lợi xếp gọn vào.

          + Họa tiết đa dạng, làm việc là quần áo trở nên thú vị.

          + Có thể điều chỉnh độ cao cho phù hợp với chiều cao người dùng.

Cầu là Xuân Hòa còn có thêm một ưu điểm là không cần phải kết hợp với thêm loại ghế nào đi kèm. Khi mỏi, bạn còn có thể hạ thấp cầu là tối đa để ngồi là quần áo. Cầu là chính là sự lựa chọn thông minh của con người bận rộn.
Cầu là Xuân Hòa ngoài việc tận dụng ưu điểm của các sản phẩm cầu là trước, sản phẩm cầu là mới ưu việt hơn, vừa thuận lợi, dễ sử dụng nhưng cũng đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng hơn. Hơn nữa, các sản phẩm cầu là của nội thất Xuân Hòa còn có mẫu mã đẹp mắt, đa dạng và giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập của phần lớn các gia đình hiện nay.

1

Cầu là chân mạ

Cầu là Xuân Hòa chân mạ là sản phẩm cầu là có khung thép mạ inox với 4 lớp Ni và 1 lớp Cr sáng bóng và chắc chắn. Cầu là chân mạ được thiết kế điều chỉnh được 4 chiều cao khác nhau hay còn gọi là 4 cấp, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng, kể cả những người có chiều cao khiêm tốn. Với việc điều chỉnh chiều cao của cầu là một cách dễ dàng sẽ giúp bạn có thể là quần áo với tư thế đứng thoải mái nhất mà không phải khom lưng hay phải với quá cao.

Khung cầu là bằng thép tròn F22.2mm. Mặt đệm mút bọc vải có thể tháo lớp vải ra để giặt và vệ sinh rất dễ dàng và thuận tiện. Hơn nữa, bề mặt của cầu là Xuân Hòa là lớp vải khó cháy, có thể chịu được nhiệt độ cao. Nếu như bạn không may bỏ quên bàn là trên cầu là thì nguy cơ xảy ra hỏa hoạn cũng sẽ thấp hơn so với việc sử dụng các sản phẩm cầu là không chống cháy khác. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình một cách hiệu quả. Hơn nữa, cầu là chân mạ còn có thể gấp lại gọn gàng và dễ dàng di chuyển giúp bạn làm gọn căn phòng một cách nhanh chóng.

2

Cầu là chân sơn

Khác với các sản phẩm cầu là chân mạ, cầu là chân sơn của nội thất Xuân Hòa được sản xuất với chất liệu khung ống 13 x 13 sơn bột tĩnh điện. Với ống thép phi 22,2, khung bọc bề mặt bằng mút vải cotton 100%. Chất liệu vải không phai, không bám bẩn, mềm mại và giữ màu. Có nhiều màu sắc cho khách hàng có thể lựa chọn. Hơn nữa, cầu là có nhiều nấu điều chỉnh vô cấp độ với độ cao tùy chọn  từ 600 đến 900 mm. Bên cạnh phải của cầu là có 1 giá sắt cố định dùng để đựng bàn là và treo quần áo đã là xong giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc mở ra mở vào để cất đồ đã là vào tủ trước khi là tiếp quần áo mới.
Cầu là khung sơn có chân cầu là được thiết kế cách điệu với đường uốn phía dưới vô cùng mềm mại. Nút chân được bịt đầu bằng nút bọc cao su màu đen, tạo ma sát bám xuống sàn nhà giúp sàn nhà không bị trầy xước. Với sản phẩm cầu là chân sơn, bề mặt cầu là làm bằng vải khó cháy có nhiều màu sắc, hoa văn bắt mắt cho bạn lựa chọn. Vì thế, công việc là quần áo cho mình và những người thân yêu hàng ngày không còn nhàm chán nữa. Sản phẩm có thể gấp lại, di chuyển dễ dàng, có móc treo lên tường tiện lợi khi không sử dụng. Quai xách tiện lợi cho bạn không mất quá nhiều sức khi di chuyển sản phẩm.

3

Cầu là mini

Việc tự tin diện những bộ quần áo phẳng phiu, lịch sự sẽ giúp người mặc cảm thấy đầy sức mạnh, công việc cũng như giao tiếp hàng ngày sẽ được thoải mái và thành công. Đối với bất kỳ gia đình nào thì các chị, các mẹ đều ưu tiên lựa chọn cho gia đình mình những công cụ làm gia tăng chất lượng cuộc sống, trong đó có sản phẩm cầu là quầ áo. Cầu là mini Xuân Hòa không những giúp những bộ quần áo nhăn nhúm, sộc sệch trở nên phẳng phiu, thơm tho mà còn không hề làm tốn diện tích của gia đình bạn.
Các sản phẩm cầu là mini của nội thất Xuân Hòa có ưu điểm ưu việt vượt trội hơn so với các sản phẩm cầu là khác, đang rất được ưa chuộng không những bởi những người tiêu dùng trong nước mà còn chiếm được sự tin cậy của người tiêu dùng nước ngoài. Sản phẩm được thiết kế nhằm mang đến sự tiện lợi cũng như an toàn tuyệt đối cho người dùng. Cầu là mini Xuân Hòa được thiết kế với kiểu dáng thanh thoái và hiện đại. Với thiết kế gập chân đỡ vào bụng bàn, có móc treo nên dễ dàng treo vào thành tủ hoặc bất kỳ vị trí nào có chỗ treo.

Cầu là mini rất nhẹ nhờ thiết kế chuyên biệt, khung thép đan lưới chéo mỏng ống thép hộp 13x13, nhưng vẫn đảm bảo bền lâu. Bao quanh mặt trên là lớp mút êm nhẹ, bên ngoài được bọc lớp vải cao cấp chống cháy không dễ dàng bắt lửa mà lại có thể tháo lắp dễ dàng để giặt rửa. Cầu là mini rất tiết kiệm diện tích, phù hợp với nhiều không gian kể cả những gia đình có diện tích hẹp.

 

Cách chọn cầu là

Cầu là Xuân Hòa được thiết kế phù hợp với việc sử dụng là quần áo ngay tại gia đình. Cầu là hiện đang rất được ưa chuộng, nhất là những gia đình hiện đại, có diện tích nhỏ hẹp. Cùng tham khảo những lưu ý khi chọn mua cầu là Xuân Hòa sao cho phù hợp nhất với gia đình mình.
Lựa chọn kích thước cầu là
Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với những chiếc cầu là mỗi khi cần là quần áo cho bản thân hay người thân. Cầu là Xuân Hòa được thiết kế với kích thước khá nhỏ và gọn gàng. Với kích thước này bạn có thể tiết kiệm diện tích không gian gia đình một cách hiệu quả nhất. Không những vậy, chân cầu là còn có thể điều chỉnh được độ cao 4 cấp một cách tiện lợi nhất. Điều này giúp cho đa số người trưởng thành đều có thể sử dụng cầu là Xuân Hòa, kể cả bạn là người có chiều cao khiêm tốn. Ngoài ra chân cầu là còn có thể gấp lại giúp bạn bảo quản sản phẩm một cách tốt nhất khi không sử dụng.

Lựa chonjc ầu là phù hợp vô cùng quan trọng
Bề mặt cầu là cũng được thiết kế hình bầu dục gọn gàng, bên cạnh còn có móc treo bàn là an toàn giúp bảo vệ bàn là một cách tốt nhất. Tổng thể cầu là quần áo Xuân Hòa không làm tốn diện tích không gian của bạn, phù hợp với hầu hết không gian các gia đình hiện nay, kể cả những không gian hẹp.
Lựa chọn chất liệu cầu là
Các sản phẩm cầu là Xuân Hòa được làm từ các chất liệu cao cấp. Khung cầu là được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện chắc chắn, chịu lực tốt, không trầy xước. Công nghệ sơn tĩnh điện hiện  được sử dụng nhiều trong sản xuất khung các sản phẩm văn phòng của nội thất Xuân Hòa, nhằm nâng cao tuổi thọ cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.


Cất liệu cầu là cũng là vấn đề bạn nên lưu tâm
 
Bề mặt cầu là được làm từ chất liệu đệm mút bọc vải khó cháy. Với bề mặt được thiết kế hình bầu dục giúp bạn là quần áo được đúng cách nhất. Chất liệu vải chống cháy được sử dụng giúp hạn chế tối đa nguy cơ xảy ra hỏa hoạn rất thường xuyên như hiện nay. Hơn nữa, cầu là chống cháy có in hình hoa văn bắt mắt giúp bạn có những giây phút là đồ thú vị và không còn nhàm chán.
Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt mua sản phẩm Cầu là Xuân Hòa vui lòng liên hệ phòng chăm sóc khách hàng 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.