Breaking News

Cách lựa chọn mua bàn máy tính hiệu quả và tiết kiệm

Bàn máy tính của nội thất Xuân Hòa được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Nếu bạn chưa biết cách lựa chọn mua bàn máy tính cho văn phòng làm việc hoặc cho phòng làm việc gia đình thì tham khảo ngay những lưu ý chọn mua bàn máy tính dưới đây của xuanhoa.net.vn để lựa chọn được sản phẩm bàn vi tính ưng ý nhất.

Bàn vi tính chất liệu gỗ

Bàn vi tính gỗ là sản phẩm truyền thống của nội thất Xuân Hòa với sự đa năng của mình nên rất được ưa chuộng sử dụng không chỉ tại văn phòng công sở mà còn tại gia đình. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp với mặt bàn hình chữ nhật được ốp vát cẩn thận ở tất cả các mặt. Bàn có 3 chân hình chữ nhật, có nút kê ở dưới để giảm ma sát và dễ dàng di chuyển khi cần thiết.
Bàn được thiết kế có ngăn kéo nhỏ để đựng đồ cá nhân tiện dụng, ngăn đựng tài liệu khoa học và ngăn bàn phím có thể kéo ra vào dễ dàng giúp bạn tiết kiệm diện tích hiệu quả. Kệ đựng CPU được thêm 1 tầm gỗ vào 2 chân bàn gần nhau giúp để CPU chắc chắn. Với chất liệu gỗ, bàn vi tính Xuân Hòa rất phù hợp với những văn phòng có thiết kế theo kiểu truyền thống, mang lại sự go9nj gàng, ngăn nắp.

2Bàn vi tính chân sắt


Sản phẩm bàn vi tính chân sắt của nội thất Xuân Hòa được thiết kế khác với bàn gỗ. Bàn vi tính 4 tầng độc đáo gồm mặt bàn để màn hình, ngăn bàn đựng bàn phím, kệ đựng CPU và rầng trên cùng để đặt đồ trang trí rất tiện ích. Tuy có đến 4 tầng nhưng sản phẩm không hề rườm rà, tất cả các bộ phận được kết nối với nhau bằng các thanh thép uốn cong cách điệu mang đến vẻ đẹp mềm mại cho chất liệu vốn cứng nhắc này. Mặt bàn đủ rộng để đặt màn hình máy tính và tài liệu làm việc. Ngăn bàn phím được thiết kế dễ dàng kéo ra kéo vào, khung thép nối ngăn bàn phím đến kệ CPU thành hình chữ S chắc chắn.
Ngoài ra bạn có thể chọn bàn vi tính có trụ thép sơn với mặt bàn hình chữ nhật được cách điệu ở 2 góc vuông trước. Ngăn bàn được gắn song song với mặt bàn, có ngăn kéo ở chính giữa, được tạo thành bởi khoảng cách giữa ngăn bàn và mặt bàn. Ngăn bàn được thiết kế có khóa để đảm bảo sự riêng tư và bảo mật khi bạn cần cất giữ giấy tờ quan trọng. Đặc biệt, bàn vi tính chân sắt có chân trụ gắn ở mặt dưới bàn và đi qua ngăn bàn giúp bàn đứng vững hơn và đem lại vẻ đẹp độc đáo cho văn phòng.

3Bàn vi tính kết hợp bàn làm việc

Một trong những ưu điểm của bàn vi tính Xuân Hòa là có thể sử dụng kết hợp vừa làm vàn vi tính vừa làm bàn làm việc. Với thiết kế không khác gì một chiếc bàn làm việc thông thường, kèm theo các bộ phận chuyên dụng cho máy tính như ngăn để bàn phím và kệ để CPU, bạn có thể sử dụng bàn vi tính Xuân Hòa như một chiếc bàn làm việc thông thường mà vẫn sử dụng được máy tính một cách tiện dụng.
Là một trong những mẫu bàn đa năng của nội thất Xuân Hòa, bàn vi tính kết hợp bàn làm việc được nhiều văn phòng ưa chuộng, nhất là những văn phòng làm việc có diện tích sử dụng khiêm tốn. Ngoài ra, nó cũng được sử dụng phổ biến tại gia đình làm bàn làm việc hay bàn học tập cho học sinh, sinh viên.

4Bàn vi tính màu vân gỗ

Các sản phẩm bàn vi tính Xuân Hòa cho dù được sản xuất từ chất liệu gỗ hay khung chân sắt thì màu sắc vẫn là điều khách hàng quan tâm hàng đầu. Với màu vân gỗ, bàn vi tính Xuân Hòa có vẻ đẹp sang trọng và tự nhiên. Với màu vân gỗ sáng, căn phòng của bạn sẽ được “làm sáng” cùng với những đường nét vuông vức đem lại ấn tượng cho người tiếp xúc cũng như tạo cảm hứng cho phòng làm việc của bạn.
Màu vân gỗ phù hợp với các không gian làm việc truyền thống. Với màu vân gỗ, bạn có thể kết hợp với các sản phẩm nội thất khác cùng màu như tủ tài liệu, màu sơn tường,… để đem lại hiệu ứng đồng bộ cho không gian làm việc chuyên nghiệp.

5Bàn vi tính màu ghi

Cũng giống như màu vân gỗ, bàn vi tính màu ghi được sử dụng nhiều ở các văn phòng hiện đại. Điểm đặc biệt ở màu sắc bàn này là rất dễ kết hợp với các sản phẩm nội thất khác. Với bàn vi tính màu ghi Xuân Hòa bạn có thể kết hợp với bất cứ mẫu ghế xoay văn phòng nào mang đến sự năng động cũng như tiện ich cho công việc.
Màu ghi không chỉ được sử dụng ở bàn vi tính mà nó còn được sử dụng phổ biến trong sản xuất bàn làm việc hay tủ tài liệu văn phòng. Với màu sắc này, bạn dễ dàng sử dụng được ở nhiều không gian kể cả văn phòng làm việc hay phòng làm việc tại gia đình.


Cách chọn bàn vi tính phù hợp


Để chọn được cho mình một chiếc bàn vi tính vừa hài hòa với tổng thể không gian vừa làm tăng hiệu quả, hiệu suất làm việc là một điều không hề đơn giản. Dưới đây, nội thất Xuân Hòa sẽ bật mí cho bạn cách chọn lựa bàn vi tính sao cho phù hợp nhất.
Lựa chọn kiểu dáng bàn vi tính
Giống như một món hàng phục vụ bản thân, chiếc bàn vi tính là món hàng phục vụ cho công việc, đặc biệt nó rất quan trọng với các nhân viên, nhóm đối tượng trực tiếp sử dụng và làm việc.
Bàn máy tính Xuân Hòa có khá nhiều kiểu dáng nhưng đối với nhân viên văn phòng thì thường là kiểu bàn làm việc có thêm khay để bàn phím, phía dưới có giá để cây CPU có thể là giá liền hoặc di động tùy thích. Đối với những người làm việc, học tập tại nhà thường là thì lựa chọn kiểu bàn máy tính kèm theo giá sách tiện dụng lại là một lựa chọn mang tính logic, thông minh.
Mức giá thành phụ thuộc vào kích thước, chung kiểu dáng, có sự khác biệt về kích thước hoặc một số phụ kiện sẽ khiến chiếc bàn có giá tăng cao. Trước khi mua bạn cần xác định rõ đối tượng sử dụng là ai, sử dụng cho mục đích gì tránh mua nhầm, lãng phí mà lại đắt đỏ.
Lựa chọn chất liệu và giá thành bàn vi tính
Đây chính là khâu quan trọng nhất quyết định việc bạn có mua hàng hay không, tuy nhiên đừng chỉ có quan tâm đến giá thành, hãy để ý đến độ bền đẹp và tuổi thọ của sản phẩm có tương xứng với mức giá thành hay không. Mỗi nhà sản xuất đưa ra những mẫu bàn với kiểu dáng và chất liệu khác nhau nhưng nhìn chung bàn được làm từ chất liệu gỗ hoặc bàn gỗ khung chân sắt đều là những dòng sản phẩm thế mạnh của nội thất Xuân Hòa, đem lại nhiều tiện ích cho người dùng.
Lựa chọn kích thước và màu sắc
Khi bạn đã xem xét xong các vấn đề về chất liệu, giá, kiểu dáng thì khâu cuối cùng là xem xét về kích thước. Bạn nên chọn kích thước phù hợp với diện tích phòng và mục đích sử dụng.

Kích thước và màu sắc bàn vi tính cũng rất quan trọng
 
Nếu bạn mua phục vụ cho nhu cầu làm việc, học tập tại nhà có phòng riêng, không gian rộng và cần có chỗ để sách vở hoặc vật dụng khác thì bạn có thể chọn các mẫu bàn liền giá sách với kích thước chiều cao khoảng 1.8m, chiều dài thì từ 1m đến 1.4m hoặc loại bàn máy tính khung sắt thường có thêm các phần giá đỡ thuận tiện cho việc lưu trữ các vật dụng khác.
Còn đối với các mẫu bàn cho văn phòng thì có kích thước trung bình chiều dài 1m, 1.2m, 1.4m, 1.6m. Về giá bán thì mẫu bàn lớn thường có giá thành cao hơn, tuy nhiên cũng còn tùy thuộc vào chất liệu để quyết định.

Tông màu chủ yếu của mẫu bàn này là màu vàng vân gỗ và ghi chì …là các tông màu sáng mang lại sự trẻ trung, năng động, kết hợp hài hòa với các nội thất khác trong văn phòng, tạo cảm hứng đam mê trong công việc cho mỗi người.
Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt hàng sản phẩm bàn vi tính Xuân Hòa vui lòng liên hệ phòng chăm sóc khách hàng 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.