Breaking News

Lựa chọn chất liệu mắc treo quần áo

Mắc treo quần áo của nội thất Xuân Hòa được thiết kế với đa dạng mẫu mã và chất liệu, mang đến cho khách hàng thật nhiều lựa chọn. Nếu bạn còn chưa biết chọn cây treo quần áo như thế nào thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của xuanhoa.net.vn để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình.

1Mắc treo quần áo chất liệu inox

Với chất liệu inox nội thất Xuân Hòa ứng dụng thành công trong sản xuất sản phẩm mắc treo quần áo đơn. Giá treo quần áo inox Xuân Hòa có rất nhiều ưu điểm, phù hợp với không gian phòng ngủ gia đình để treo quần áo, túi xách, mũ,… khi chưa giặt kịp giúp không gian của bạn được gọn gàng, ngăn nắp.
Nói đến chất liệu inox làm cây treo quần áo không thể không nhắc đến những ưu điểm của chất liệu này. Inox có tính năng chống ăn mòn và chống ô xi hóa cao, chính điều đó đã làm tăng chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm giá phơi đồ inox làm từ inox. Bên cạnh đó, inox ít khi bị hỏng hóc hay phải sửa chữa, giúp tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian của con người. Với đặc tính không gỉ, màu sắc sáng bóng, giá phơi quần áo inox rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Đồng thời, nó còn giúp tăng thêm tính thẩm mĩ, sạch sẽ cho các thiết bị.
Hơn nữa, inox không chứa các hóa chất gây hại cho sức khỏe con người, sử dụng lâu ngày cũng không tạo nên gỉ nên mang lại hiệu quả kinh tế cao. Giá phơi đồ inox có tính chịu lực và chịu nhiệu cao, độ cứng, độ dẻo ở mức tiêu chuẩn nên có thể làm việc ở những môi trường khắc nghiệt. Chính vì những ưu điểm ưu việt này mà inox là chất liệu hàng đầu được chọn để làm mắc treo quần áo Xuân Hòa.

2Mắc treo quần áo chất liệu thép mạ Cr - Ni

Chất liệu thép mạ Cr – Ni được ứng dụng trong sản xuất mắc treo quần áo với các mẫu giá áo kép. Các sản phẩm giá áo kép của nội thất Xuân Hòa có tính đa năng cao. Bạn có thể sử dụng vừa làm giá phơi quần áo ngoài trời, vừa làm mắc treo quần áo trong nhà giúp bạn sắp xếp không gian gia đình một cách khoa học và ngăn nắp nhất.


Mắc treo quần áo Xuân Hòa mạ tiện dụng phù hợp với không gian gia đình

Về chất liệu thép mạ Cr – Ni, đây là chất liệu có rất nhiều ưu điểm, mang đến giá trị cao cho sản phẩm mắc áo Xuân Hòa. Thép mạ Cr – Ni cho bề mặt vật liệu được cứng chắc, rất bền, hạn chế trầy xước, không phai màu hay hoen ố, tạo độ bám dính tốt cho cây mắc áo Xuân Hòa, không bong tróc, duy trì độ sáng bền bỉ, màu sắc không phai màu, chịu được điều kiện khắc nghiệt và nhiệt độ cao. Cây treo quần áo Xuân Hòa sau khi được mạ Cr – Ni sẽ trở nên bóng đẹp, có tính thẩm mỹ cao, bắt mắt làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn.
Với những thông tin về chất liệu giá phơi quần áo trên nội thất Xuân Hòa hy vọng đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn chọn được sản phẩm móc treo quần áo phù hợp với gia đình mình nhất.


Đại lý nội thất Xuân Hòa
 
Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt mua sản phẩm Mắc treo quần áo của nội thất Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.