Breaking News

Kinh nghiệm chọn mua cây treo quần áo cực chuẩn

Cây treo quần áo của nội thất Xuân Hòa với thiết kế bắt mắt không chỉ đem lại sự tiện ích cho người dùng mà còn góp phần đem lại vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Với những mẹo mua sắm mắc treo quần áo và những tiêu chí chọn mua giá phơi quần áo dưới đây của xuanhoa.net.vn bạn sẽ dễ dàng chọn được cho gia đình mình những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

1Lựa chọn chất liệu cây treo quần áo Xuân Hòa



Mắc áo và tủ quần áo Xuân Hòa được coi là "cặp bài trùng" cho phòng ngủ
 
Lựa chọn chất liệu của mắc treo quần áo là mối quan tâm của rất nhiều người. Mắc áo Xuân Hòa được làm từ chất liệu cao cấp, mắc áo đơn được làm từ chất liệu inox hoặc thép mạ với 1 trục chính duy nhất và các móc treo bên trên. Mắc áo kép được làm từ chất liệu thép mạ Cr – Ni rất chắc chắn, độ bền cao và kiểu dáng hợp thời trang. Bạn có thể lựa chọn chất liệu cây mắc áo Xuân Hòa theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình sao cho phù hợp nhất.

2Lựa chọn kiểu dáng cây treo quần áo Xuân Hòa



Cây mắc áo Xuân Hòa có 2 kiểu 
dáng chính là mắc áo đơn và mắc áo kép. Giá treo quần áo Xuân Hòa đơn gồm 1 trục chính duy nhất cùng với các móc treo phía trên, chân mắc áo hình sao giúp giữ thăng bằng tốt nhất khi treo nhiều quần áo hay đồ dùngMóc treo quần áo kép gồm có 2 khung phơi song song, chân mắc áo có bánh xe di chuyển linh hoạt. Giá áo Xuân Hòa có bộ điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với chiều cao người sử dụng nhất nên bạn không phải lo lắng mỗi khi muốn treo quần áo ngay cả khi bạn có chiều cao khiêm tốn. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng của giá treo quần áo inox Xuân Hòa sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian gia đình hoặc phòng ngủ của mình nhất.

XEM THÊM: Những mẹo mua sắm mắc treo quần áo tiết kiệm chi phí

3Lựa chọn giá thành cây treo quần áo Xuân Hòa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm mắc treo quần áo Xuân Hòa với đa dạng mẫu mã cũng như giá thành khác nhau. Tuy nhiên bạn không thể biết đâu là sản phẩm chính hãng và đâu là hàng nhái hàng giả. Bạn nên chọn mua sản phẩm giá phơi quần áo của các thương hiệu nổi tiếng như nội thất Xuân Hòa. Các sản phẩm mắc áo Xuân Hòa có giá thành vô cùng ưu đãi, giúp khách hàng thêm nhiều lựa chọn hơn.
Khách hàng quan tâm đến sản phẩm cây treo quần áo Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.