Breaking News

Các loại mắc treo quần áo đẹp tiện dụng

Mắc treo quần áo Xuân Hòa được thiết kế với các tính năng ưu việt mang lại cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn. Với các kiểu giá phơi quần áo dưới đây, xuanhoa.net.vn hy vọng đem đến cho khách hàng thêm nhiều thông tin hữu ích để chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

1Mắc treo quần áo ZA-13-00

Sản phẩm mắc treo quần áo ZA-13-00 được nội thất Xuân Hòa thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ. Cây mắc áo Xuân Hòa có kích thước W628xH1715 gọn gàng, bạn có thể sử dụng giá treo quần áo inox Xuân Hòa ở bất cứ không gian nào như góc phòng khách, phòng ngủ,… giúp cho không gian của bạn được gọn gàng và ngăn nắp hơn rất nhiều.
Giá treo quần áo Xuân Hòa ZA-13-00 Xuân Hòa có 5 chân được lắp hình sao giúp  giá áo đứng vững ngay cả khi chịu trọng tải nặng. Ống đứng làm trục phi 32, ống chân phi 25.4, móc treo phi 15.9 và khung inox giúp gia tăng độ bền  cho sản phẩm cho dù trong mọi điều kiện nào. Với kết cấu và chất liệu như vậy, mắc áo Xuân Hòa đã đem lại cho người dùng rất nhiều sự tiện lợi.


2Mắc treo quần áo ZA-14-00

Được thiết kế vẻ bề ngoài khá giống với ZA-13-00, tuy nhiên điểm khác biệt của cây treo quần áo Xuân Hòa ZA-14-00 là khung mắc áo là khung mạ chứ không phải khung inox. Với kết cấu vững chắc từ 5 chân đứng hình sao chắc chắn, ống đứng phi 22, ống chân phi 25.4, móc treo phi 15.9, khung sơn và kích thước 628x1715 mm hoàn toàn không làm tốn diện tích không gian căn nhà của bạn.
Giờ đây, tất cả các đồ dùng như quần áo, khăn quàng, túi xách, cravat,..mà trước đây bạn thường để lung tung trong phòng thì giờ đây đã có cây treo quần áo Xuân Hòa. Mắc treo quần áo Xuân Hòa sẽ góp phần đem đến cho gia đình bạn một không gian hoàn toàn mới, không chỉ giúp làm gọn gàng căn nhà mà giá phơi quần áo còn đem lại tính thẩm mỹ cao với kiểu dáng đẹp mắt và màu sắc nhã nhặn.

XEM THÊM: Các kiểu giá phơi quần áo phù hợp cho gia đình

2Mắc treo quần áo ZA-15-00

Mắc treo quần áo Xuân Hòa đứng 5 chân, ống đứng phi 32, ống chân phi 25.4, móc treo phi 15.9, khung sơn, móc treo mạ là những đặc điểm cơ bản trong thiết kế và chất liệu của sản phẩm cây treo quần áo ZA-15-00. 5 chân giá áo chụm lại giúp cho giá đứng chắc chắn, vững vàng cả khi treo nhiều đồ bên trên. Việc sắp xếp, thiết kế các móc treo theo hình tháp cho bạn phân loại quần áo và các vật dụng khác một cách dễ dàng nhất.
Điểm khác biệt của sản phẩm giá phơi đồ ZA-15-00 là khung giá sơn, móc treo mạ có độ sáng bóng cao, hơn nữa với công nghệ mạ hiện đại sản phẩm vô cùng chắc chắn và có khả năng chịu lực lớn. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn sản phẩm nào vừa tiện dụng lại vừa có thể trang trí cho ngôi nhà thì ZA-15-00 chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.
Trên đây là những tìm hiểu về cây treo quần áo dành cho bạn, hy vọng đem đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn nữa. Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt mua sản phẩm Mắc treo quần áo của nội thất Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.