Breaking News

Phương pháp vệ sinh bàn làm việc văn phòng đúng cách

Bàn làm việc văn phòng được biết đến với những chức năng vô cùng quan trọng trong phòng làm việc. Tuy nhiên theo thời gian sử dụng sản phẩm bàn làm việc bị cáu bẩn cũng như có những vết bẩn khó làm sạch. Việc vệ sinh bàn làm việc giúp đảm bảo độ bền cũng như giữ được vẻ đẹp của bàn làm việc văn phòng.
Bàn làm việc văn phòng, nhất là các sản phẩm bàn bằng gỗ là dòng sản phẩm truyền thống được sử dụng trong hầu hết các doanh nghiệp, công ty. Bàn làm việc Xuân Hòa có thể được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên, mỗi loại lại có những đặc tính riêng biệt. Chính vì thế sẽ có những cách bảo quản và vệ sinh bàn khác nhau giúp giữ được độ bền của sản phẩm, có thời gian sử dụng lâu dài hơn. Dưới đây, chúng tôi xin gợi ý cho bạn một số bí quyết về cách vệ sinh bàn làm việc bằng gỗ công nghiệp.
Bàn làm việc Xuân Hòa được chia ra thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau, tuy nhiên nguyên tắc khi vệ sinh chúng thì khá giống nhau bởi đặc tính của các loại gỗ công nghiệp tương đối giống nhau.

1Những lưu ý khi vệ sinh bàn làm việc văn phòng

Có thể nói nước là kẻ thù không đội trời chung với tất cả các sản phẩm bàn ghế bằng gỗ. Có rất nhiều sản phẩm như tủ tài liệu văn phòng, bàn làm việc văn phòng… được làm từ các loại gỗ có khả năng chống nước tốt, tuy nhiên, nếu tình trạng nước bị ứ đọng trên mặt bàn thường xuyên thì bàn làm việc không thể tránh khỏi tình trạng bị ẩm mốc hay hỏng hóc. Vì vậy, bạn nên hạn chế việc làm đổ nước lên bàn và tốt nhất nên để bàn làm việc ở nơi khô ráo.



Vệ sinh bàn làm việc bằng khăn bông sạch
Nên lau bàn làm việc văn phòng Xuân Hòa bằng khăn bông sạch có khả năng thấm hút nước tốt hay khăn ẩm đã vắt kiệt nước. Điều này sẽ giúp mặt bàn không bị xây xước và không đọng nước thừa lên mặt bàn. Bạn nên chọn những loại khăn có khả năng giữ bụi tốt và không để lại sợi vải ra bề mặt bàn khi lau.

2Vệ sinh bàn làm việc văn phòng giá rẻ gỗ công nghiệp

Đây là phương pháp tối ưu được sử dụng khi bàn làm việc có phủ một lớp bụi dày. Bạn nên dùng máy hút bụi chuyên dụng vệ sinh nội thất, hút đi lớp bụi trên bề mặt bàn, sau đó dùng chổi mềm quét sạch lại một lượt trên mặt bàn. Cuối cùng, bạn hãy dùng khăn ẩm vắt sạch nước lau lại một lần cuối. Làm như vậy, mặt bàn sẽ sạch và không dính nước hay có vết loang do bụi bị dính nước tạo thành vệt trên mặt bàn.

 

Sử dụng máy hút bụi để làm sạch bề mặt bàn làm việc
 

3Cách xử lý vết bẩn khó lau trên bàn làm việc

Đối với các vết bẩn khó làm sạch như cafe, nước trái cây, mực in đổ ra bàn thì những phương pháp thông thường không thể giúp bạn làm sạch bàn làm việc hoàn toàn. Trong trường hợp này, bạn hãy nhúng khăn sạch vào giấm, vắt hết nước và lau nhiều lần lên bề mặt bàn làm việc văn phòng. Để hiệu quả nhanh nhất, bạn nên làm sạch ngay khi vết bẩn vừa mới bám lên bề mặt bàn.



Việc vệ sinh bàn làm việc văn phòng sẽ đem lại hiệu quả công việc cao

Vết chì màu: đối với vết chì màu bạn nhúng khăn vào dung dịch axeton sau đó chà xát nhẹ nhàng nhiều lần lên vết chì màu thì các vết bẩn sẽ biến mất từ từ. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng kem đánh răng, nó sẽ mang lại hiệu quả không ngờ.
Với sản phẩm bàn làm việc tại nhà hoặc bàn làm việc bằng gỗ công nghiệp phủ laminate hay melamine của nội thất Xuân Hòa thì việc vệ sinh những sản phẩm này sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn so với những sản phẩm kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường.

XEM NGAY
Vệ sinh bàn làm việc văn phòng đúng cách

Để đặt mua các sản phẩm bàn làm việc hoặc muốn biết giá bàn làm việc Xuân Hòa khách hàng vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.