Breaking News

Mẹo mua sắm bàn chân sắt cực chuẩn

Bàn chân sắt là dòng sản phẩm mới ra mắt thị trường mấy năm gần đây nhưng nó đã nhanh chóng khẳng định vai trò của mình trong các văn phòng công sở. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm bàn làm việc chân sắt phù hợp thì không phải ai cũng làm được. Tham khảo kinh nghiệm chọn mua bàn chân sắt dưới đây của Xuân Hòa để chọn được sản phẩm như ý.

Chất liệu bàn làm việc chân sắt

Bàn làm việc chân sắt có thiết kế ấn tượng, độc đáo khi kết hợp chất liệu gỗ và kim loại một cách hài hòa. Tuy vừa ra đời, nhưng bàn gấp Xuân Hòa đã nhận được những đánh giá cao và phản hồi tích cực đến từ khách hàng.
Bàn chân sắt văn phòng của Xuân Hòa sử dụng kim loại sắt làm khung chân thay thế cho chất liệu gỗ, vì thế nó có một kết cấu cực kì chắc chắn và rắn rỏi. Các chân bàn sắt trải qua nhiều quá trình xử lý, sau đó tiếp tục được phun sơn tĩnh điện ở giai đoạn cuối trên dây chuyền tự động. Ngoài chức năng thẩm mỹ cho bàn văn phòng chân sắt thì lớp sơn tĩnh điện còn bảo vệ kim loại khỏi quá trình oxy hóa và ăn mòn khiến kim loại bị han gỉ gây mất thẩm mỹ. Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ được chia làm hai loại chính là bàn chân thường và chân chữ I. Ngoài ra, một số bàn chân sắt Xuân Hòa được thiết kế theo cơ chế gập mở tiện lợi, có thể gấp gọn khi không sử dụng như dòng bàn làm việc bằng sắt BOV.

XEM THÊM: Các tiêu chí chọn mua bàn chân sắt giá rẻ





 Lựa chọn chất liệu bàn chân sắt rất quan trọng

Mặt bàn sắt văn phòng được làm từ gỗ công nghiệp MFC hoặc gỗ ép thanh… tùy vào điều kiện và mục đích sử dụng. Các loại gỗ được dùng để làm mặt bàn của nội thất Xuân Hòa đều là những loại gỗ cao cấp, chắc chắn, có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt cao, bề mặt có màu sắc tự nhiên chứ không như những loại gỗ kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường. Bạn có thể sử dụng bàn gấp chân kết hợp với khay bàn phím, yếm bàn hoặc kèm hộc di động để thuận tiện hơn khi làm việc.

Chọn bàn chân sắt phù hợp với khả năng đầu tư
Có hai xu hướng khi chọn mua bàn chân sắt mặt sơn tĩnh điện. Thứ nhất, chọn bàn chân sắt có giá thành rẻ để tiết kiệm chi phí, tận dụng tối đa nguồn lực tài chính cho đầu tư kinh doanh. Thứ hai, chọn ngay những sản phẩm bàn làm việc chân sắt có chất lượng tốt dù giá thành có cao hơn một chút. Mục đích là đem lại sự lâu bền, hài hòa với đẳng cấp và vị thế mà doanh nghiệp muốn xây dựng. Bởi vậy, trước khi chọn bàn văn phòng chân sắt cho doanh nghiệp thì hãy cân nhắc thật kỹ lượng mục đích hướng tới và khả năng đầu tư kinh phí để có thể chọn nội thất ưng ý nhất.


Lựa chọn bàn chân sắt phù hợp với khả năng đầu tư của doanh nghiệp
 
Điều quan trọng nhất đối với một doanh nghiệp, đó chính là luôn kịp thời cập nhật những sản phẩm mới nhất và chọn cho mình địa chỉ mua bàn làm việc chân sắt đáng tin cậy. Một địa chỉ tốt, đồng nghĩa với việc sản phẩm bàn sắt văn phòng được đảm bảo và giá thành lại phải chăng. Đây chính là kinh nghiệm mua bàn gỗ chân sắt nói riêng và nội thất văn phòng nói chung mà doanh nghiệp nên quan tâm.
Với những tiêu chí chọn mua bàn chân sắt trên, hy vọng bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt mua sản phẩm Bàn chân sắt của Nội thất Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.