Breaking News

Dây chuyền sản xuất tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa

Tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa là một trong những sản phẩm tiêu biểu được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Với chất lượng đảm bảo, bền đẹp, mẫu mã đa dạng và gắt mắt, giá thành lại vô cùng phải chăng, tủ sắt quần áo của nội thất Xuân Hòa đã tạo được cái nhìn ấn tượng đầu tiên và đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài của khách hàng.

1Công nghệ sản xuất tủ sắt quần áo

Với đội ngũ kỹ sư không ngừng nghỉ sáng tạo, cải tiến và áp dụng khoa học công nghệ vào quá trình sản xuất, nội thất Xuân Hòa đã cho ra đời các sản phẩm tủ quần áo sắt hiện đại và có tính ứng dụng cao. Với 18 dây chuyền sản xuất bao gồm các dây chuyền sơn, mạ ống thép, khung sắt, các dây chuyền và máy móc đột dập, máy uốn…Trong đó, dây chuyền công nghệ S4P4 của Salvagnini – Italia là khâu chính sản xuất ra những chiếc tủ sắt văn phòngtủ sắt quần áo giá rẻ được thị trường ưu chuộng.


Dây chuyền công nghệ S4P4 của Salvagnini – Italia

 
XEM THÊM: Công nghệ sản xuất tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa

Đây cũng chính là lý do mà các sản phẩm tủ sắt treo quần áo của Xuân Hòa lại có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại khác. Nhờ việc áp dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến vào trong quá trình sản xuất như dây chuyền sản xuất S4P4 của Salvagnini đến từ Italia, robot công nghệ hàn tự động, dây chuyền mạ sơn tự động, công nghệ tẩy Inox của Singapore, hệ thống hàn tự động – đột đập thủy lực…đã tiết kiệm chi phí thuê nhân công lao động chân tay, giúp giảm thiểu chi phí đầu tư vào một sản phẩm.


Mô hình dây chuyền sản xuất S4P4 của Salvagnini

Việc đưa thành quả khoa học kỹ thuật vào sản xuất tủ sắt quần áo điển hình chính là cách mà nội thất Xuân Hòa tạo ra các sản phẩm nội thất của mình từ gia đình cho tới văn phòng, công cộng mà vẫn đảm bảo tính chính xác cao và chất lượng sản phẩm. Không những vậy, bên cạnh việc áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại là các chiến lược tối ưu hóa, tiết kiệm hóa nguồn nguyên vật liệu, hạn chế sự tăng giá do khâu trung gian đã giúp nội thất Xuân Hòa hạ giá thành các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

2Ưu điểm công nghệ sơn tĩnh điện trên tủ sắt quần áo

Các sản phẩm tủ đựng quần áo của nội thất Xuân Hòa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến như đã nói, trong đó sơn tĩnh điện tự động được áp dụng một cách thành công mang đến hiệu quả cao. Nếu như trong nội thất văn phòng bạn có thể dễ dàng bắt gặp chất liệu sắt sơn tĩnh điện ở các sản phẩm tủ sắt văn phòng, bàn chân sắt,…thì nội thất gia đình không thể không nhắc đến tủ áo Xuân Hòa. Đây là dòng tủ áo có độ bền vững cao, độ bóng sáng của sắt khi được sơn tĩnh điện tạo nên nét trang nhã cho không gian gia đình. Tại nhiều gia đình, mẫu tủ quần áo đẹp được kết hợp với giường tầng sắt mang lại sự tiện nghi bất ngờ.

Ưu điểm của công nghệ sơn tĩnh điện trên chất liệu sắt ở tủ sắt đựng quần áo vừa mang lại lợi ích cho nhà sản xuất lại đem lại cho khách hàng những sản phẩm như ý. Xét về mặt kinh tế, 99% sơn được sử dụng triệt để (bột sơn dư trong quá trình phun sơn được thu hồi để sử dụng lại). Những mẫu sản phẩm tủ quần áo giá rẻ cũng vì thế mà rất được ưa chuộng. Công nghệ sơn tĩnh điện không cần sơn lót, làm sạch dễ dàng những khu vực bị ảnh hưởng khi phun sơn hay do phun sơn không đạt yêu cầu, tiết kiệm thời gian hoàn thành sản phẩm.


Xét về chất lượng, nội thất gia đình mà điển hình là tủ quần áo dùng sắt sơn tĩnh điện thường có tuổi thọ lâu dài hơn. Lớp sơn bên ngoài không chỉ có độ bóng cao mà còn có thể chống lại sự ăn mòn của hóa chất hay tác nhân thời tiết.
Khách hàng quan tâm hoặc có nhu cầu mua tủ quần áo của nội thất Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.