Breaking News

Cách lựa chọn mua bàn văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp

Bàn văn phòng là món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi văn phòng làm việc công sở. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn bàn văn phòng phù hợp. Với những lưu ý chọn mua bàn văn phòng dưới đây của xuanhoa.net.vn chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm chọn mua bàn làm việc văn phòng hiệu quả.
Bàn văn phòng Xuân Hòa là một trong những cơ sở vật chất quan trọng và đặc biệt cần thiết để nhân viên văn phòng, công sở đảm bảo hoàn thành hiệu quả công việc được giao. Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc bàn làm việc văn phòng phù hợp là vấn đề được giới văn phòng vô cùng quan tâm và chú trọng.


Bàn văn phòng cần có kích thước đồng bộ
 
Theo quy chuẩn thông thường kích thước của bàn nhân viên được quy ước như sau: dài 1.52, rộng 0.76m, cao 0.75m đối với bàn làm việc văn phòng không có máy tính và dài 1.82m, rộng 0.91m, cao 0.75m với bàn làm việc có đặt máy tính. Tuy nhiên trong thực tế nội thất dành cho văn phòng không có một khuôn mẫu nào là chuẩn hay cố định bởi có rất nhiều yếu tố quyết định đến kích thước của bàn văn phòng như vóc dáng cơ thể, quy mô cũng như tính chất công việc.
Với những phòng làm việc nhỏ ta không nên chọn những chiếc bàn nhân viên có kích thước quá to mà nên chọn những bàn làm việc có kích thước nhỏ hoặc vừa phải tạo không gian thoáng đãng, rộng rãi cho phòng mang lại cảm giác thoải mái về tinh thần cho người làm việc. Để tận dụng tối đa một không gian nhỏ hẹp, bạn nên bổ sung hộc bàn để tăng thêm diện tích sử dụng trong việc lưu trữ tài liệu hoặc để đồ dùng cá nhân cho chiếc bàn làm việc của mình.

XEM THÊM: Mẫu bàn văn phòng bán chạy


Sử dụng kết hợp bàn văn phòng và vách ngăn văn phòng
 
Đối với những không gian phòng làm việc như vậy kích thước bàn 1.4 x 0.5 x 0.75 m, 1.2 x 0.5 x 0.75 hoặc 1.0 x 0.5 x 0.75m luôn là sự lựa chọn tối ưu. Với những không gian văn phòng rộng tất nhiên bạn cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, có thể đặt những chiếc bàn văn phòng Xuân Hòa lớn, đồ sộ tuỳ ý thích.
Trong nhiều trường hợp bạn nên lấy tiêu chí về tính chất của công việc để làm tiêu chí lựa chọn bàn làm việc cho văn phòng. Ví dụ nếu chọn bàn cho giám đốc thì bàn làm việc sẽ phải lớn hơn bàn nhân viên thông thường bởi khối lượng công việc nhiều, bạn có thể đặt được nhiều vật dụng lên bàn như giấy tờ, sổ sách, máy in, điện thoại… đồng thời tôn lên uy quyền của một người lãnh đạo. Tùy vào tính chất công việc có nhiều thay đổi ta có thể thay đổi các chiều kích thước bàn làm việc theo chỉ dẫn sau:
+ Về chiều dài của bàn văn phòng: có thể thay đổi kích thước từ 1.2 m đến 1.82 hoặc 2m
+ Về chiều rộng của bàn văn phòng: Có thể thay đổi kích thước từ 0.5 m đến 0.9m
+ Về chiều cao của bàn văn phòng: kích thước có thể thay đổi từ 0.72m đến 0.78m tùy thuộc vào chiều cao của ghế văn phòng mà bạn đang sử dụng.

XEM THÊM: Những lưu ý chọn mua bàn văn phòng Xuân Hòa chính hãng


Bàn văn phòng Xuân Hòa có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn
 
Trên đây là một gợi ý của Nội thất Xuân Hòa về cách lựa chọn bàn văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp dành cho bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình cũng như nhân viên một chiếc bàn làm việc văn phòng phù hợp. Bàn văn phòng Xuân Hòa với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt mua sản phẩm Bàn văn phòng của nội thất Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.