Breaking News

Vì sao mua bàn giám đốc nên chọn Fami?

Những ưu điểm về chất lượng, kiểu dáng, thể hiện đẳng cấp của giám đốc, mang lại sự thoải mái mà không phải đồ nội thất văn phòng nào cũng có được là một trong những lí do vì sao nên chọn mua bàn giám đốc Fami.

1. Chất lượng cao như bàn giám đốc Fami

Bàn giám đốc của Fami đang rất được ưa chuộng trước tiên bởi chất lượng sản phẩm, bao gồm 3 dòng sản phẩm chính là bàn giám đốc Super, bàn giám đốc Vip và bàn giám đốc Classic nhằm hướng đến đa dạng nhu cầu của những người đứng đầu trong các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Tùy vào tính chất công việc cũng như sở thích cá nhân của nhiều vị giám đốc để có những lựa chọn bàn phù hợp.

Vi-sao-mua-ban-giam-doc-nen-chon-Fami

Là đồ nội thất văn phòng dành cho lãnh đạo nên bàn giám đốc Fami được sản xuất với các chất liệu gỗ cao cấp, phủ nhiều lớp sơn PU để bàn luôn sáng bóng, không phai màu. Riêng dòng sản phẩm bàn giám đốc Vip của Fami sử dụng chất liệu bề mặt là gỗ Laminate nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, khéo léo kết hợp cùng những chiếc ghế xoay da của Hòa Phát có các tông màu tối, sẫm làm nổi bật lên sự sang trọng, quyền uy cho vị thế của người đứng đầu.

Bề mặt bàn mịn, có độ bóng, chống bám bụi, màng sơn trong suốt, chống cháy cao tạo sự an toàn trong công việc cho giám đốc.

2. Bàn giám đốc Fami đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước

Khách hàng đã tham khảo và sử dụng bàn giám đốc Fami đều ấn tượng với kiểu dáng hiện đại, sang trọng của sản phẩm, tạo cho người nhìn đẳng cấp khác biệt, thể hiện rõ vị trí tối cao của người lãnh đạo. Ngoài những tiện ích cơ bản đảm bảo các yêu cầu sử dụng, thì lối thiết kế cải tiến nhằm vào các họa tiết, đường nét được các chuyên gia chú trọng hơn cả. Bàn của giám đốc từ thương hiệu Fami có rất nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc:

Bàn truyền thống hình chữ nhật, khối hộp vuông vắn nhẹ nhàng, thanh lịch thích hợp với những vị lãnh đạo thích sự đơn giản, tinh tế không cầu kỳ chẳng hạn như mẫu bàn giám đốc BGD1809F.

Bàn giám đốc Fami BGD1809F

Về màu sắc, đây cũng là thế mạnh của Fami khi có rất nhiều màu để bạn tìm kiếm: màu WT, màu DC... Bạn có thể tham khảo thêm các màu sắc cơ bản trong sản phẩm nội thất gỗ của Fami gọi theo quy chuẩn của nhà sản xuất tại đây.

Về kích thước, để phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian phòng hay việc bố trí bàn giám đốc phù hợp phong thủy thì loại bàn này được thiết kế theo nhiều kích thước chiều dài: 1m6, 1m8, 2m4, 3m2.

Thêm vào đó, không khó để kết hợp những mẫu bàn giám đốc Fami tinh tế với các loại ghế giám đốc hay tủ tài liệu văn phòng tạo nên không gian làm việc sang trọng và chuyên nghiệp hơn.

3. Nhiều tiện ích từ bàn giám đốc Fami

Hầu hết các loại bàn giám đốc Fami đều được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng, tháo lắp một cách linh hoạt, dễ dàng, nhanh chóng có thể thiết kế kèm theo bàn phụ hoặc những chiếc tủ có hộc tài liệu để tăng diện tích sử dụng. Có rất nhiều vị trí lãnh đạo cần đến những ngăn tủ riêng để đựng đồ cá nhân quan trọng, hoặc giấy tờ sổ sách, để thuận tiện cho việc bảo quản và lấy dễ dàng thì ý tưởng dùng hộc di động có khóa đặt sát vị trí chân bàn là biện pháp vô cùng lý tưởng.

Ngoài bề mặt rộng rãi để đặt thêm máy tính, khi cần phải họp nhanh tại phòng để xử lý các tình huống phát sinh với cấp dưới thì việc sử dụng một chiếc bàn Fami có diện tích rộng cũng vô cùng tiện lợi. Bàn giám đốc Vip BGD2410F5 – sản phẩm thế mạnh của nội thất Fami có kết cấu cộng gộp bao gồm bàn chính và bàn phụ, tạo không gian làm việc rộng mở, giúp cho lãnh đạo có thể giải quyết nhiều việc một lúc.

Bàn giám đốc Fami BGD2410F5

4. Chính sách và dịch vụ bán hàng tốt khi mua nội thất Fami

Hiện nay, nội thất Fami đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng khẳng định đẳng cấp chất lượng và dịch vụ bán hàng. Có rất nhiều hình thức thanh toán để phù hợp với nhu cầu của khách hàng: thanh toán bằng điện tử, bằng tiền mặt hay bằng hình thức chuyển khoản.

Xem thêm: Tổng hợp thông tin về vách ngăn văn phòng Fami

Fami là thương hiệu lớn có mặt ở gần hết các tỉnh thành trên toàn quốc, dễ dàng cho khách hàng đến mua, tham khảo. Không chỉ riêng đối với bàn của giám đốc, tất cả các sản phẩm của nội thất Fami đều được chăm sóc tận tình, mang đến sản phẩm tốt và dịch vụ sau mua hàng hoàn hảo.