Breaking News

Tiêu chí cần đạt khi mua bàn ghế học sinh Hòa Phát

1Kích thước

Bàn ghế học sinh Hòa Phát chắc chắn sẽ được phát huy hết công dụng của nó khi mà kích thước phù hợp với chiều cao và cân nặng của trẻ. Với những chiếc bàn quá thấp hay quá cao cũng một chiếc ghế không phù hợp tương tự thì sẽ khiến trẻ phải cúi sát hoặc chới với, điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mắt và cột sống, và một vài bệnh học đườngkhác. Chính vì thế, việc lựa chọn bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát có chiều cao phù hợp với vóc dáng, độ tuổi là cô cùng cần thiết.


Bàng số đo tiêu chuẩn của bàn ghế học sinh theo chiều cao trẻ
- Bàn ghế loại I dành cho học sinh có chiều cao từ 100 - 109 cm
- Bàn ghế loại II dành cho học sinh có chiều cao từ 109 - 119 cm
- Bàn ghế loại III dành cho học sinh có chiều cao từ 120 - 129 cm
- Bàn ghế loại IV dành cho học sinh có chiều cao từ 130 - 144 cm
- Bàn ghế loại V dành cho học sinh có chiều cao từ 145 - 159 cm
- Bàn ghế loại VI dành cho học sinh có chiều cao từ 160 - 175 cm

2

Chất lượng

Chất lượng là một vấn đề luôn được  chúng ta quan tâm hàng đầu khi mua tất cả các sản phẩm. Đặc biệt là với bộ bàn ghế học sinh vì nó liên quan mật thiết đến sự phát triển thể chất cũng như tinh thần của các em. Các bé sẽ rất khó chịu khi phải ngồi học trên bộ bàn ghế xộc xệch, bập bênh và tạo tiếng kêu cót két liên tục. Đặc biệt, những sản phẩm không được xử lí nguyên liệu kĩ càng thì sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Bàn ghế học sinh Hòa Phát có chất lượng đảm bảo

Đối với bàn ghế học sinh Hòa Phát thì bạn không hề phải lo lắng về vấn đề này. Sản phẩm được sản xuất từ chất liêu cao cấp, không sử dụng hóa chất độc hại kêt hợp với công nghệ hiện đại nên cực kì bền bỉ và an toàn. Một bộ bàn ghế vững chắc với những mối nối, đinh đóng siêu bền cùng mặt bàn nhẵn mịn, các góc bàn được bo tròn sẽ đảm bảo tuyệt đối cho trẻ.

3

Màu sắc và tiện ích

Màu sắc của bàn ghế học sinh, đặc biệt là bàn học sinh tiểu học cũng rất phong phú và đã được nhà sản xuất định hướng theo độ tuổi. Chính vì thế, các bậc phụ huynh không cần phải mất quá nhiều thời gian khi chọn màu. Bạn chỉ cần mua những bộ bàn ghế có màu hợp với sở thích của cá nhân các bé. Một chiếc bàn đúng ý thích chắc chắn sẽ làm các em cảm thấy hào hứng hơn khi ngồi học.

Nên chọn bàn ghế học sinh có màu sắc theo sở thích của bé

Tình tiện ích của bàn học sinh sẽ tùy thuộc vào nhu cầu học tập của các bé. Nếu như gia đình đã có giá sách, thì bộ bàn ghế đơn giản cũng đủ đáp ứng. Nhưng với các bé lớn hơn, cần học với máy tính hoặc có nhiều sách vở thì bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát có giá sách là hợp lí hơn cả.
Tham khảo: 
Bí quyết lựa chọn đúng bàn học sinh có giá sách cho bé