Breaking News

Tạo sao nên chọn ghế đôn 190 chính hãng


Ghế đôn chính hãng có chất liệu cao cấp



Ghế đôn D02
Chất liệu chính để sản xuất ghế đôn chính là inox có độ bền cực cao và sáng bóng. Đây cũng là chất liệu mà các sản phẩm ghế văn phòng khác như ghế xoay, ghế lưới hay ghế chân quỳ rất ít khi sử dụng. Chính vì thế có thể coi đây là trong những một đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Phần mặt ghế được làm từ chất liệu nhựa sáng bóng, hoặc bọc vải nỉ, da, nhiều sắc màu… dáng tròn hoặc theo hình tam giác, tứ giác phù hợp với nhiều không gian.

Ghế đôn 190 đa dạng về mẫu mã


Ghế đôn D01-S
Ghế đôn của 190 thực sự được thiết kế đơn giản, với việc thiết kế tối giản các chi tiết, ghế đôn mang lại sự gọn gàng và linh hoạt. Khi sử dụng ghế đôn bạn sẽ tiết kiệm diện tích không gian rất hiệu quả vì nó không chiếm nhiều diện tích, thiết kế gọn gàng và có thể xếp gọn. Ghế đôn 190 rất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng cho bạn thêm thật nhiều sự lựa chọn phong phú.

Ghế đôn giá rẻ

So với các sản phẩm ghế văn phòng khác hiện nay,  ghế đôn là dòng ghế có giá thành rẻ nhất. Bạn có thể mua với số lượng lớn mà không phải lo lắng về vấn đề giá cả. Đặc biệt khi đến với đại lý nội thất 190, bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành tốt nhất.
Mặc dù có rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc kĩ trước khi mua. Sản phẩm này không được phù hợp với văn phòng giám đốc hay những không gian trang trọng khác.