Breaking News

Lưu ý quan trọng khi chọn tủ tài liệu cho giám đốc

Thiết kế, mẫu mã và kích thước đa dạng của tủ tài liệu giám đốc chưa đủ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp cho lãnh đạo khi thiếu những kinh nghiệm chọn tủ giám đốc cần đặc biệt lưu ý này.

 Kinh nghiệm chọn tủ tài liệu cho giám đốc

Trước khi mua tủ văn phòng lãnh đạo cho giám đốc, bạn cần nhớ những lưu ý quan trọng:

Kiểu dáng, kích thước tủ:

Trước hết là chọn tủ tài liệu phải phù hợp với không gian văn phòng giám đốc dựa trên kích thước của tủ tài liệu cân đối với diện tích phòng và các đồ nội thất khác như bàn làm việc, ghế, kệ sách… Nếu phòng giám đốc văn phòng có diện tích vừa và nhỏ nên sử dụng tủ đứng, còn tủ ngang kích thước lớn sẽ phù hợp với văn phòng có diện tích rộng.

Lưu ý quan trọng khi chọn tủ tài liệu cho giám đốc

Màu sắc và chất liệu:

Để tạo sự đồng bộ trong văn phòng nên chọn tủ tài liệu cùng màu sắc và chất liệu với các đồ nội thất khác. Tuy nhiên, tùy vào sở thích và cá tính của giám đốc mà có sự lựa chọn phù hợp. Bạn có thể lựa chọn màu sắc tương đồng với bàn làm việc của giám đốc để tạo được một thể thống nhất. Hoặc cũng có thể lựa chọn màu sắc khác biệt nổi trội để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Những mẫu tủ này rất hài hòa khi bạn kết hợp với bàn làm việc giám đốc Fami cao cấp, sang trọng.

Mục đích sử dụng:

Đối với các văn phòng khác, tủ mang chức năng lưu trữ tài liệu thì với phòng lãnh đạo tủ tài liệu giám đốc lại mang thêm nhiều trọng trách. Ngoài chức năng lưu trữ, tủ tài liệu giám đốc đôi khi còn là nơi trưng bày lý tưởng những cuốn sách hay, những kỷ niệm chương, đồ lưu niệm…mà giám đốc hoặc công ty có được. Bên cạnh đó, tủ tài liệu cần có thêm những cánh tủ có khóa để bảo đảm những hồ sơ mật, số lượng ngăn kéo để chứa tài liệu cùng thường nhiều hơn.

Tủ tài liệu Fami phù hợp cho phòng giám đốc

Với những người đứng đầu tập thể như giám đốc, chiếc tủ tài liệu đóng vai trò quan trọng bởi những giấy tờ lưu giữ trong đó đôi khi liên quan đến sự phát triển của công ty. Hiểu rõ được điều đó, nội thất Fami luôn chú tâm vào dòng tủ tài liệu dành cho giám đốc và tạo cho sản phẩm sự khác biệt tương xứng với vị thế và quyền lực của người lãnh đạo

Tủ giám đốc Fami có 2 loại: Tủ Super và tủ VIP. Tủ tài liệu VIP có thiết kế rất cầu kỳ trong từng đường nét với bề mặt phủ Melamine cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn, dễ vệ sinh. Đặc biệt phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt Nam. Dòng sản phẩm này thường có màu đen sang trọng, thể hiện uy quyền của người sử dụng. Ngoài chất liệu Melamine thì tủ gỗ Veneer cũng là chất liệu bề mặt cao cấp với vẻ đẹp tự nhiên đang được nhiều vị lãnh đạo ưa dùng mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Tủ giám đốc TGD3645T là sản phẩm cao cấp của Fami với thiết kế đồ sộ gồm 9 buồng, 3 khối, là sự kết hợp của các tủ TGD8550L,TGD8150M, TGD8550R. Phần trên là 4 cánh mở bằng kính có khóa, 2 cánh kín không khóa, 1 khoang trống chính giữa. Phần dưới 8 cánh mở, 2 khoang có khóa, 3 ngăn kéo chính giữa.

Lưu ý quan trọng khi chọn tủ tài liệu cho giám đốc
Với kích thước và kiểu dáng khá bề thế, chất liệu cao cấp kết hợp cùng màu sắc sang trọng mẫu tủ TGD3645T phù hợp nhiều mục đích sử dụng: cất trữ tài liệu, đồ dùng cá nhân, trưng bày, làm đẹp, phân không gian trong phòng giám đốc. Khá nhiều khách hàng đã sử dụng mẫu tủ này trong việc tạo ra nét thẩm mỹ và chuyên nghiệp dành cho văn phòng. Một hệ tủ VIP lớn, đa năng như vậy có giá bán chỉ 14.536.000 đồng.

Xem thêm: Tổng hợp thông tin về vách ngăn văn phòng Fami