Breaking News

Cách lựa chọn ghế quầy bar thông minh sang trọng

 Ghế quầy bar là sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng rất nhiều trong những chuỗi cửa hàng, nhà hàng, khách sạn hiện nay ... Với thiết kế sang trọng, hiện đại và cực kỳ bắt mắt, sẽ mang đến những điểm nhấn quan trọng để tạo nên trình độ chuyên nghiệp, đẳng cấp cho không gian sử dụng.

Ghế quầy bar B03
Ghế bar nhiều chất liệu cũng như hình dạng khác nhau, giúp phù hợp với hầu hết các nhà hàng, khách sạn hoặc cửa hàng có nhu cầu cần thiết sử dụng ghế quầy bar. Với sự đa dạng về mẫu mã, cũng như chủng loại, nên ghế quầy bar được sử dụng rất nhiều, nhưng để lựa chọn một kiểu dáng ghế ngồi phù hợp với cách bày trí không gian của mình thì không phải ai cũng làm được.

Ghế quầy bar B08
Ghế quầy bar được sản xuất với nhiều chất liệu, nhưng phổ biến nhất vẫn là chân đế bằng kim loại còn mặt bằng nhựa hoặc phủ da, với 2 loại đặc điểm như thế này có thể được kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, với các nhà hàng, cửa hàng ... những cửa hàng có khách ngồi lâu, hoặc các dịch vụ mà khách cần phải chờ đợi thì bạn nên chọn những chiếc ghế quầy bar có mặt êm ái, ngồi thoải mái.

Ngược lại, những nơi mà khách hàng ngồi nhanh, hoặc chỉ đơn giản là chờ đợi một vài phút thì có thể chọn ghế mặt nhựa cao cấp, giúp không gian trở nên sang trọng, hiện đại hơn.