Breaking News

Đại lý mắc treo quần áo Xuân Hòa tại Hà Nội

Cây treo quần áo hay mắc treo treo quần áo từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết với rất nhiều các gia đình hiện đại. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ mua giá phơi quần áo, tuy nhiên bạn nên chọn những địa chỉ cung cấp cây treo quần áo có uy tín để chọn được những sản phẩm chính hãng và giá thành hợp lý. Tham khảo ngay những gợi ý của xuanhoa.net.vn để có thêm nhiều lựa chọn.

1Những đặc điểm nổi bật của cây treo quần áo

Cây treo quần áo Xuân Hòa tự hào là sản phẩm móc treo quần áo tiện ích nhất, nhỏ gọn nhất và vững chắc nhất với kết cấu 5 chân hình sao vừa vững vàng lại đẹp mắt và dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác. Cây mắc áo Xuân Hòa được làm bằng thép inox, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm không lo sản phẩm bị gỉ sét và dễ dàng vệ sinh. Phần treo quần áo gồm 3 bậc treo có độ xòe giảm dần, mỗi bậc lại có kiểu thiết kế khác nhau rất tinh tế và không hề đơn điệu. Đầu treo có bọc nút cao su, tăng tính an toàn cho người sử dụng.


Mắc treo quần áo Xuân Hòa tiện dụng phù hợp với không gian gia đình
 
Nội thất Xuân Hòa cho ra mắt 2 loại mắc áo với nhiều tính năng tiện dụng cho khách hàng. Các sản phẩm giá phơi quần áo Xuân Hòa được thiết kế với những tính năng vô cùng thông minh, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Giá treo quần áo Xuân Hòa được chia làm giá áo đơn và giá áo kép. Mắc áo Xuân Hòa đơn được thiết kế với 1 trục chính và các móc treo phía trên, chân mắc áo vững trãi, chắc chắn. Mắc áo kép được thiết kế với 2 khung phơi song song có thể điểu chỉnh độ cao sao cho phù hợp với chiều cao người dùng nhất.

2Đại lý cây treo quần áo tại Hà Nội

Tại Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung hiện có rất nhiều các đại lý, cửa hàng bày bán các sản phẩm mắc treo quần áo hoặc giá phơi đồ inox của nội thất Xuân Hòa. Tuy nhiên, việc kiểm tra chất lượng của sản phẩm có chính hãng và đảm bảo hay không thì hoàn toàn không đơn giản. Vì thế, việc của bạn là hãy chọn cho mình một đại lý uy tín “chọn mặt gửi vàng” để chọn được những sản phẩm chính hãng lại được hưởng mức giá cạnh tranh.


Đại lý nội thất Xuân Hòa cung cấp mắc treo quần áo chính hãng
Nội thất Xuân Hòa tại số 10 đại lộ Thăng Long là đại lý cấp 1 của nội thất Xuân Hòa. Chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng, trường học, gia đình,…chính hãng với giá thành vô cùng ưu đãi khi không phải trải qua nhiều khâu trung gian. Khách hàng đến đây sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình để chọn được những sản phẩm giá treo quần áo Xuân Hòa tốt nhất cho gia đình mình.
Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt mua Cây treo quần áo Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.